Chuyển đến nội dung
!! CẢNH BÁO : SẢN PHẨM CÓ CHỨA NICOTINE. NICOTINE LÀ MỘT CHẤT GÂY NGHIỆN. CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN !!
SẢN PHẨM CÓ CHỨA NICOTINE. CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI CHỊU TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN
Thông cáo báo chí: More Than Infinity! VOOPOO Toàn cầu ra mắt sản phẩm mới bắt đầu trực tuyến vào ngày 29 tháng 6

Thông cáo báo chí: More Than Infinity! VOOPOO Toàn cầu ra mắt sản phẩm mới bắt đầu trực tuyến vào ngày 29 tháng 6

VOOPOO, một thương hiệu nguyên tử hóa hàng đầu thế giới, đã phát hành đồng hồ đếm ngược bảy ngày trên trang web chính thức của mình vào ngày 23 tháng 6. Theo đó, buổi ra mắt sản phẩm mới có chủ đề “Hơn cả vô cực” sẽ được tổ chức vào lúc 10:00 tối (GMT + 8) vào ngày 29 tháng 6. Là buổi ra mắt sản phẩm VOOPOO mới đầu tiên của năm nay, những gì sẽ được cung cấp trong buổi ra mắt là dễ thấy.

Những câu chuyện nào sẽ được chia sẻ trong Show Kỷ niệm 8 năm này?

Sự kiện ra mắt không chỉ được tổ chức cho các sản phẩm mới mà còn để kỷ niệm 8 năm thành lập VOOPOO. Kể từ khi thành lập, VOOPOO đã đạt được danh tiếng trong việc phát triển nhiều loại sản phẩm mang tính cách mạng. Trong khi thúc đẩy sự phát triển của ngành, VOOPOO đã đạt được những bước nhảy vọt về thị phần qua từng năm. Cho đến nay, VOOPOO đã trở thành thương hiệu HÀNG ĐẦU trong Hệ thống Pod Mở. VOOPOO cũng đã giành được một số giải thưởng Vapoouround 2022 gần đây, được gọi là giải Oscar của ngành công nghiệp nguyên tử hóa, và đã được đánh giá cao bởi ngành công nghiệp và người dùng. Không nghi ngờ gì khi VOOPOO sẽ tiết lộ một số câu chuyện đằng sau thương hiệu vào dịp kỷ niệm 8 năm này.

Có mối liên hệ chặt chẽ nào giữa biểu tượng Vô cực và thương hiệu VOOPOO không?

Các áp phích được phát hành trên trang web chính thức và các nền tảng xã hội đều sử dụng biểu tượng vô cực làm yếu tố hình ảnh chính của buổi ra mắt. Tik-Tok, hay các sự kiện pop-up được tổ chức bởi các nghệ sĩ graffiti ở Vương quốc Anh và Indonesia, đều gắn liền với biểu tượng vô cực một cách mạnh mẽ. Bây giờ rõ ràng là những người đó được tổ chức để hâm nóng sự ra mắt. Lần ra mắt này có chủ đề là “ Hơn cả vô cực ”, nhấn mạnh rằng biểu tượng vô cực dường như đã trở thành vật tổ văn hóa của thương hiệu VOOPOO. Còn biểu tượng vô cực đánh dấu tinh thần của thương hiệu nào thì sẽ chỉ được tiết lộ trong buổi ra mắt.

Sản phẩm mới sẽ tạo ra những đột phá mang tính cách mạng nào trong lần ra mắt này?

Một điểm nhấn khác của buổi ra mắt là các sản phẩm mới VOOPOO sẽ ra mắt lần này. Đánh giá từ nội dung có liên quan được tiết lộ trên trang web chính thức, phong cách tổng thể của KEY VISION là rất tiên phong về công nghệ và một số sản phẩm sẽ được phát hành cùng lúc. Đối với VOOPOO, vốn được biết đến với sự đổi mới sản phẩm, các sản phẩm mới lần này có thể tạo ra nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ. Chính thức tiết lộ rằng buổi ra mắt sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của họ lúc 10:00 tối (GMT + 8) vào ngày 29 tháng 6. Vào thời điểm đó, người hâm mộ vape toàn cầu và những người quan sát trong ngành sẽ chứng kiến ​​và tham gia vào bữa tiệc do VOOPOO phục vụ này.

Về VOOPOO

VOOPOO là thương hiệu hàng đầu về hệ thống pod mở và đã nhanh chóng vươn lên nhờ các sản phẩm DRAG, đã được hoan nghênh rộng rãi trên toàn cầu trong một thời gian ngắn. VOOPOO tập trung xây dựng hai nền tảng công nghệ cốt lõi [Chip] và [Atomization]. VOOPOO đã phát triển GENE.AI, GENE.TT và các chip khác một cách sáng tạo. Ngoài ra, VOOPOO đã độc lập phát triển ba Nền tảng nguyên tử hóa là TPP, PNP, ITO nhằm hướng đến những người dùng khác biệt. VOOPOO có bốn dòng sản phẩm chính - ARGUS, DRAG, VINCI và V-series (Doric). VOOPOO sẽ tiếp tục phát triển thêm các thị trường quốc gia trong tương lai, hướng tới mục tiêu xây dựng một trong những thương hiệu toàn cầu có ảnh hưởng nhất.

Bài trước PANAMA CẤM BÁN VÀ NHẬP KHẨU VAPE
Bài tiếp theo Hawaii: Thống đốc rất có thể sẽ phủ bỏ quyết lệnh cấm vape