Chuyển đến nội dung
!! CẢNH BÁO : SẢN PHẨM CÓ CHỨA NICOTINE. NICOTINE LÀ MỘT CHẤT GÂY NGHIỆN. CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN !!
SẢN PHẨM CÓ CHỨA NICOTINE. CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI CHỊU TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN
THÔNG CÁO BÁO CHÍ : WHY SMOKE ? CỦA INNOKIN CHIẾN DỊCH VAPING TẤN CÔNG ĐƯỜNG PHỐ LONDON

THÔNG CÁO BÁO CHÍ : WHY SMOKE ? CỦA INNOKIN CHIẾN DỊCH VAPING TẤN CÔNG ĐƯỜNG PHỐ LONDON

THÔNG CÁO BÁO CHÍ : WHY SMOKE ? CỦA INNOKIN CHIẾN DỊCH VAPING TẤN CÔNG ĐƯỜNG PHỐ LONDON

Luân Đôn, Vương quốc Anh - Innokin giới thiệu “Tại sao lại có khói?” chiến dịch ở London, giới thiệu xe buýt, xe tải có thương hiệu và màn hình chiếu trên các tòa nhà khắp thành phố.

Innokin tự hào tạo ra một chiến dịch nâng cao nhận thức về vaping ở Vương quốc Anh lần đầu tiên sau hai năm. Câu hỏi "Tại sao lại có khói?" chiến dịch nhằm khiến chúng ta suy nghĩ về thói quen của mình, dù chỉ trong chốc lát. Chiến dịch này nhằm mục đích thông báo cho những người hút thuốc rằng có một lựa chọn dễ tiếp cận và ít gây hại hơn đối với thuốc lá truyền thống.

Quảng cáo sản phẩm vaping là một nhiệm vụ đầy thách thức. Có rất nhiều cân nhắc về quy định và điều này có thể gây khó khăn cho việc đưa ra một thông điệp hấp dẫn. Innokin đang đầu tư vào việc vận động vaping thông qua sự kết hợp giữa các kênh truyền thống và các kênh dẫn dắt sự đổi mới, với ý định bắt đầu một cuộc trò chuyện trung thực về giảm tác hại của thuốc lá.

“Tại sao lại có khói?” Của Innokin chiến dịch bắt đầu vào ngày 26 tháng 11. Các bảng quảng cáo di động sẽ đi khắp phía bắc và trung tâm London trong bốn ngày, dừng lại ở những khu vực nổi bật để tiếp cận hàng nghìn người mỗi ngày. Các biển quảng cáo trên điện thoại di động giới thiệu thông điệp của Innokin đến mọi người trên toàn thành phố.

Vào ngày 28 tháng 11, các dự báo lớn trên điện thoại di động sẽ hiển thị các thông điệp có tác động đến các tòa nhà mang tính biểu tượng của London trong hai ngày. Vị trí chiếu được lựa chọn dựa trên lưu lượng người đi bộ cao ở các khu vực đông dân cư. Các dự báo là sự kết hợp giữa các thông điệp nâng cao nhận thức về vaping và các màn quảng cáo cho MVP Pod, thiết bị vaping mới nhất của Innokin.

Vào ngày 29 tháng 11, chiến dịch truyền thông truyền thống của Innokin bắt đầu. Câu hỏi "Tại sao lại có khói?" cùng với các màn quảng cáo cho MVP Pod hoàn toàn mới, sẽ xuất hiện trên 500 xe buýt khắp thủ đô nước Anh trong hai tuần. Thu hút sự chú ý của công chúng là rất quan trọng để giúp những người hút thuốc chuyển sang vaping.

Innokin đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo ở Anh trước đây. Trước đây, gã khổng lồ vaping đã hợp tác với EFL để quảng bá các màn hình tại các sân vận động bóng đá trên khắp đất nước và tạo ra hai chiến dịch xe buýt thành công. Innokin quyết tâm giúp đỡ hàng triệu người hút thuốc, không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới. Làm cho thuốc lá trở thành dĩ vãng tiếp tục là ưu tiên của công ty. "Tại sao lại có khói?" chỉ là bước khởi đầu trong sứ mệnh tạo ra một tương lai không khói thuốc của Innokin.
Bài trước CÁC NHÓM CHỐNG VAPE YÊU CẦU THẨM PHÁN GRIMM GIÁM SÁT TIẾN ĐỘ PMTA CỦA FDA
Bài tiếp theo ĐỘC QUYỀN THUỐC LÁ CỦA TRUNG QUỐC SẼ KIỂM SOÁT NGÀNH CÔNG NGHIỆP HƠI NƯỚC