Skip to content
!! WARNING: THE PRODUCT CONTAINS NICOTINE. NICOTINE IS AN ADDICTIVE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS AND PERSONAL LIABILITY !!
PRODUCTS CONTAINS NICOTINE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS OLD FOR PERSONAL LIABILITY
CỔ PHIẾU CỦA BRITISH AMERICAN TOBACO TĂNG 11,6% TRONG THÁNG 3.

CỔ PHIẾU CỦA BRITISH AMERICAN TOBACO TĂNG 11,6% TRONG THÁNG 3.

CỔ PHIẾU CỦA BRITISH AMERICAN TOBACO TĂNG 11,6% TRONG THÁNG 3.

Đầu năm nay, cổ phiếu của British American Tobacco (BAT) đã vượt mức lợi nhuận xấp xỉ 9% trong cả năm.

Theo dữ liệu được cung cấp bởi S&P Global Market Intelligence, cổ phiếu của BAT (NYSE: BTI) đã tăng 11,6% trong tháng 3, và điều này chủ yếu là do cách công ty thuốc lá đang đa dạng hóa các sản phẩm thuốc lá và nicotine truyền thống của mình. Khi BAT báo cáo kết quả tài chính 2020 vào giữa tháng 2, BAT đã cập nhật cho các nhà đầu tư về một số khía cạnh của phân khúc “danh mục mới”. Doanh thu từ hơi Vuse của nó đã tăng 85%, và có những phát triển đáng kể trong lĩnh vực sản phẩm liên quan đến cần sa.

“Vào tháng 1 năm 2021, BAT đã khởi động một chương trình thử nghiệm ở Manchester, Vương quốc Anh cho sản phẩm vaping cannabidiol (CBD) đầu tiên của mình, Vuse CBD Zone. Và vào ngày 11 tháng 3, công ty thông báo họ đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty cần sa Canada Organigram Holdings (NASDAQ: OGI), ”một bài báo trên The Motley Fool đưa tin.

“Sản phẩm vaping của Manchester CBD nhằm cung cấp cho người lớn thương hiệu BAT’s Vuse“ phục vụ cho nhiều tâm trạng và khoảnh khắc trong lối sống bận rộn của họ ”, theo công ty. Với các sản phẩm vape truyền thống của mình, BAT cho biết họ đang tăng thị phần. Tại Hoa Kỳ, BAT cho biết họ đã có hơn 60% thị phần theo khối lượng trong quý cuối cùng của năm 2020. Họ cho biết Vuse hiện là công ty dẫn đầu thị trường tại 15 tiểu bang của Hoa Kỳ, ”bài báo cho biết thêm.

Kế hoạch kinh doanh 5 năm của Imperial

Trong khi đó, Imperial Brands gần đây đã công bố kế hoạch kinh doanh 5 năm, như một phần của chiến lược được đưa ra bởi Giám đốc điều hành mới của công ty. Stefan Bomhard, người đã gia nhập Imperial Brands vào tháng 7 năm 2020. Bornhard đã đề ra một kế hoạch chủ yếu đầu tư vào năm thị trường thuốc lá hàng đầu thế giới: Úc, Đức, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Hơn nữa, kế hoạch này nhằm mục đích tinh chỉnh các sản phẩm thế hệ tiếp theo theo sở thích của người tiêu dùng, thúc đẩy lực lượng bán hàng của công ty bằng cách thu hút nhân tài mới và thay đổi cơ cấu khuyến khích.

Kế hoạch này là đỉnh cao của đánh giá sáu tháng và cũng tuyên bố rằng công ty sẽ rời khỏi một số thị trường nhỏ hơn, nơi forseen không có tăng trưởng nữa. Hơn nữa, Imperial sẽ thiết lập lại chiến lược sản phẩm thế hệ tiếp theo (NGP) của mình, để chuyển hướng nguồn lực để phát triển các sản phẩm đó ở Châu Âu và Hoa Kỳ.

HTP tạo ra tỷ suất lợi nhuận cao hơn ở Châu Âu

Bomhard nói rằng do các sản phẩm thuốc lá được làm nóng đang có được sức hút ở châu Âu và tạo ra tỷ suất lợi nhuận cao hơn ở Mỹ, Imperial sẽ đặc biệt tập trung vào thiết bị Pulze của mình ở châu Âu và phát triển các sản phẩm vaping ở Mỹ. Các mục tiêu cho các sản phẩm thế hệ tiếp theo, chủ yếu là thuốc lá điện tử, đã bị hạ thấp sau khi bỏ lỡ một số mục tiêu bán hàng trong năm năm qua. “Công ty đã ghi nhận giá trị của doanh nghiệp đó là 124 triệu bảng Anh (170,02 triệu USD) vào năm ngoái sau khi doanh số bán hàng giảm 27% vào năm 2020,” theo Reuters.

Bomhard cho biết: “Chiến lược mới sẽ tập trung vào một nhóm thị trường thuốc lá ưu tiên tập trung hơn và thực thi kỷ luật hơn trong NGP. Công ty cho biết thêm: “Chúng tôi kỳ vọng kế hoạch mới sẽ mang lại quỹ đạo cải thiện dần dần về doanh thu thuần trong 5 năm với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 1-2% từ giai đoạn 2020-2025.

Previous article CÒN LẠI AI ? 323 CÔNG TY VAPE ĐÃ NHẬN ĐƯỢC MDO