Skip to content
!! WARNING: THE PRODUCT CONTAINS NICOTINE. NICOTINE IS AN ADDICTIVE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS AND PERSONAL LIABILITY !!
PRODUCTS CONTAINS NICOTINE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS OLD FOR PERSONAL LIABILITY
CÁC THƯƠNG HIỆU BƯỚC NGOẶC KIỆN FDA THÁCH THỨC VIỆC TỪ CHỐI PMTA

CÁC THƯƠNG HIỆU BƯỚC NGOẶC KIỆN FDA THÁCH THỨC VIỆC TỪ CHỐI PMTA

CÁC THƯƠNG HIỆU BƯỚC NGOẶC KIỆN FDA THÁCH THỨC VIỆC TỪ CHỐI PMTA

Hôm nay, thương hiệu Turning Point đã kiến ​​nghị một tòa án liên bang xem xét
lại lời từ chối tiếp thị của FDA đối với chất lỏng điện tử có hương vị của họ. Hành động này thể hiện những gì có thể là một phản ứng pháp lý rộng rãi hơn từ ngành công nghiệp vaping độc lập, thách thức lệnh cấm có hiệu lực của FDA đối với các sản phẩm có hương vị không phải là thuốc lá và tinh dầu bạc hà.

Đơn kiện yêu cầu Tòa án phúc thẩm thứ sáu của Hoa Kỳ xem xét các Lệnh từ chối tiếp thị (MDO) của Đơn xin thuốc lá bán trước (PMTA) đối với các loại chất lỏng điện tử có hương vị khác nhau do Turning Point Brands (TPB) sản xuất và được bán dưới các thương hiệu Solace, VaporFi và Vapor Shark .

TPB yêu cầu tòa án xem xét lại lệnh của FDA “với lý do rằng lệnh này là tùy tiện và thất thường, một sự lạm dụng theo ý muốn, trái với Đạo luật về Thực phẩm, Dược phẩm và Mỹ phẩm của Liên bang, được sửa đổi bởi Đạo luật Phòng chống Hút thuốc Gia đình và Kiểm soát Thuốc lá năm 2009 , và nếu không thì không phù hợp với quy định của pháp luật. ”

Công ty yêu cầu tòa án “bỏ trống hoặc sửa đổi” lệnh của FDA và yêu cầu TPB được phép “tiếp tục tiếp thị các sản phẩm tuân theo lệnh bị thách thức.”

Liên kết đến bản kiến ​​nghị đã được chia sẻ trên Twitter vào chiều nay bởi Chủ tịch Hiệp hội Vaping Hoa Kỳ, Gregory Conley. Liên kết chỉ hiển thị hồ sơ gốc và không có thông tin tóm tắt pháp lý nào từ các luật sư của TPB.

FDA đã thông báo vào ngày 26 tháng 8 rằng họ sẽ áp dụng một tiêu chuẩn mới dành riêng cho các sản phẩm vaping có hương vị khác với thuốc lá và tinh dầu bạc hà. Cơ quan này đã ban hành Lệnh từ chối tiếp thị (MDO) cho 323 công ty, đại diện cho gần 1,2 triệu sản phẩm.

Các thương hiệu bước ngoặt bán và phân phối các sản phẩm vaping và nhiều loại sản phẩm nicotine, thuốc lá và cần sa không phải vaping. Ngoài các thương hiệu e-liquid có tên ở trên, công ty có trụ sở tại Kentucky còn sở hữu nhà phân phối vape Vapor Shark, các nhà bán lẻ trực tuyến DirectVapor và VaporFi, và thương hiệu túi đựng nicotine FRĒ. TPB có lịch sử dẫn đầu và hỗ trợ vận động hành lang và vận động trong ngành công nghiệp vaping.
Previous article KHÔNG CẤM VAPE CÓ HƯƠNG VỊ Ở CONNECTICUT SAU KHI ĐỀ XUẤT FLOUNDERS
Next article CÒN LẠI AI ? 323 CÔNG TY VAPE ĐÃ NHẬN ĐƯỢC MDO