Skip to content
!! WARNING: THE PRODUCT CONTAINS NICOTINE. NICOTINE IS AN ADDICTIVE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS AND PERSONAL LIABILITY !!
PRODUCTS CONTAINS NICOTINE. ONLY FOR PEOPLE OVER 18 YEARS OLD FOR PERSONAL LIABILITY
HOA KỲ: THANH THIẾU NIÊN VERMONT BỊ BẮT VAPING SẼ KHÔNG BỊ ĐÌNH CHỈ HỌC.

HOA KỲ: THANH THIẾU NIÊN VERMONT BỊ BẮT VAPING SẼ KHÔNG BỊ ĐÌNH CHỈ HỌC.

HOA KỲ: THANH THIẾU NIÊN VERMONT BỊ BẮT VAPING SẼ KHÔNG BỊ ĐÌNH CHỈ HỌC.

Thay vì bị đình chỉ học, học sinh trung học ở Vermont bị bắt gặp sử dụng thuốc lá điện tử sẽ được yêu cầu tham gia các chương trình bỏ thuốc lá điện tử.

Hiệp hội Phổi Hoa Kỳ vừa khởi động một quỹ học bổng cho Sáng kiến ​​Trường học Không dùng Vape của mình. Nhiều chuyên gia y tế công cộng từ lâu đã nhấn mạnh rằng lập trường cấm học bao gồm đình chỉ học không có tác dụng và rằng một phương pháp giáo dục nên hiệu quả hơn.

Trong khi đó, một sáng kiến ​​khác của Vermont giải quyết các hành vi rủi ro của thanh thiếu niên đã được đưa ra vào năm ngoái. Chương trình Bắt đầu đến Y (GTY), đã được cho phép triển khai tại các khu học chánh trên khắp Hoa Kỳ.

Chương trình Bắt đầu với Y

Các học sinh được khuyến khích động não và đưa ra các giải pháp để giải quyết một số vấn đề do Khảo sát Hành vi Rủi ro Thanh niên của trường họ tiết lộ. [/ Su_pullquote] Chương trình GTY đã được Hiệp hội các Chương trình Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em đánh giá là “Phương pháp tốt nhất” cấp quốc gia, trong khi Bộ Y tế Vermont đã công nhận chương trình là “Thực hành dựa trên Bằng chứng”. Một hội đồng gồm các chuyên gia sức khỏe cộng đồng và sức khỏe trẻ em và vị thành niên, trao danh hiệu cho các chương trình “đã được đánh giá rộng rãi và chứng minh hiệu quả.”

Sharon Koller, GTY, cho biết: “Những sự công nhận này được đưa ra sau khi xem xét kỹ lưỡng các nền tảng lý thuyết, thực hành và dữ liệu kết quả của GTY. Điều phối viên.

Thanh thiếu niên được đồng nghiệp giúp đỡ

Chương trình GTY tập hợp các thanh thiếu niên lại với nhau thông qua các nhóm trung học cơ sở và trung học phổ thông, đồng thời tổ chức các hội thảo, trong đó học sinh đánh giá dữ liệu từ Khảo sát Hành vi Rủi ro Thanh niên của trường họ. Sau đó, họ được khuyến khích động não và đưa ra các giải pháp để giải quyết một số vấn đề mà cuộc khảo sát tiết lộ.

 

Trong các nhóm, học sinh được hỗ trợ bởi người lớn, những người hướng dẫn họ và hướng họ đến các nguồn lực có thể hỗ trợ sự phát triển trong các lĩnh vực đầy thách thức, để các vấn đề có thể được giải quyết một cách hiệu quả trong khi xem xét cả hai góc độ. Townes DeGroot, một học sinh U-32, cho biết: “Tôi nghĩ học sinh thường là những người bị hành động theo những cách mà chúng có thể đôi khi không được lắng nghe. “Tôi nghĩ đây là một cơ hội thực sự tuyệt vời để sinh viên thể hiện nhu cầu của họ là gì cũng như những ý tưởng độc đáo và quan trọng của họ về cách giải quyết chúng.”

Previous article CÒN LẠI AI ? 323 CÔNG TY VAPE ĐÃ NHẬN ĐƯỢC MDO