
Thông cáo báo chí: 3 sản phẩm bí ẩn sẽ được tiết lộ, 30 phút để kể lại 8 năm kinh doanh của VOOPOO
Thâm Quyến, Trung Quốc, ngày 29 tháng 6, Buổi ra mắt sản phẩm mới toàn cầu “Hơn cả vô cực” năm 2022 của VOOPOO đã chính thức kết thúc. VOOPOO đã dành 30 phút để xem lại câu chuyện 8 năm của thương hiệu tại lễ kỷ niệm 8 năm thành lập, được chia thành ba chương để giải thích sự kết hợp giữa biểu tượng vô hạn và tinh thần thương hiệu phù hợp với quan điểm của VOOPOO sử dụng công nghệ để tạo ra nhiều khả năng vô hạn hơn như thế nào. Tại buổi ra mắt, ba sản phẩm POD mang công nghệ tiên tiến nhất của VOOPOO đã trở thành điểm nhấn lớn nhất.
Một chủ đề rất quan trọng của buổi ra mắt là câu chuyện phát triển của VOOPOO kể từ khi thành lập cách đây 8 năm. Từ nhà cung cấp giải pháp chip nguyên tử hóa ban đầu cho đến gã khổng lồ hệ thống thùng hở ngày nay, VOOPOO đã và đang thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành thông qua một loạt các đổi mới đột phá và hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu với sức mạnh không thể cưỡng lại. Ngoài ra, quá trình toàn cầu hóa VOOPOO bắt đầu từ năm ngoái đã mở rộng sang Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Indonesia, Đức, Pháp, Canada và Malaysia, và sẽ có thêm nhiều chi nhánh khác để tăng cường hoạt động tại thị trường địa phương. Thông qua việc thành lập các cửa hàng hàng đầu của thương hiệu và đưa các ứng dụng di động vào nhiều khu vực hơn, những chiến lược kết hợp đó được coi là sẽ tăng cường ảnh hưởng toàn cầu của VOOPOO trong ngành công nghiệp nguyên tử hóa điện tử.
Nền tảng nguyên tử hóa + xây dựng chip hỗ trợ các sản phẩm mới, làm nổi bật sức mạnh R&D của VOOPOO
Các sản phẩm mới là phần quan trọng của buổi ra mắt và lần này VOOPOO tiết lộ 3 sản phẩm Pod, bao gồm hai sản phẩm dòng V là VMATE E và VMATE Infinity Edition. Hai sản phẩm này được trang bị hộp mực mới được nâng cấp, với công nghệ đóng dấu độ tươi 5A để khóa hương vị và hương thơm tươi mát của chất lỏng điện tử, đồng thời sử dụng thiết kế kết cấu thấu kính Fresnel đặc biệt trên hộp mực, giúp giảm hiệu quả sự phơi sáng của ánh sáng. e-liquid, thu hút người dùng bằng trải nghiệm hương vị tươi mới. Các ion bạc đã được thêm vào hộp mực một cách đặc biệt, và tỷ lệ chống vi khuẩn hiệu quả là trên 99%.
Drag Q đã được phát hành với giao diện vô cực mới một lần nữa. Drag Q đã lật ngược khái niệm của ngành về các sản phẩm POD với tính năng điều chỉnh áp suất thông minh và khôi phục hương vị của cấp độ chuyên nghiệp. Đại sứ thương hiệu toàn cầu của VOOPOO cũng nêu chi tiết lý do cốt lõi thúc đẩy VOOPOO đạt được bước phát triển nhảy vọt, đó là đầu tư theo định hướng chiến lược “lấy người dùng làm trung tâm” vào nghiên cứu và phát triển. Hiện tại, VOOPOO đi tiên phong trong ba nền tảng nguyên tử hóa cho các nhu cầu khác nhau của người dùng, PNP, TPP và ITO, cũng như hai chip Gene: GENE AI và GENE TT. Chính sự tối ưu hóa và đổi mới liên tục của VOOPOO trong công nghệ nguyên tử hóa đã giành được sự yêu mến và ủng hộ của người tiêu dùng.
Chung tay với hơn 100.000 + khách hàng và 50 triệu + khách hàng để xây dựng văn hóa nguyên tử hóa điện tử
Chương cuối cùng của sự kiện ra mắt được để lại cho khách hàng và hàng nghìn người hâm mộ VOOPOO, những người đã đồng hành cùng VOOPOO. Trong 8 năm qua, VOOPOO đã hợp tác chặt chẽ với hơn 100.000 nhà bán lẻ ngoại tuyến, giành được sự ưu ái của đa số khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao không ngừng và không ngừng đầu tư vào thị trường, đồng thời thể hiện phương thức kinh doanh cùng có lợi và đôi bên cùng có lợi với các đối tác , với kết quả thị trường thực tế. Trong bối cảnh toàn cầu, hơn 50 triệu người dùng đã trở thành người hâm mộ trung thành của VOOPOO, thúc đẩy VOOPOO tiếp tục tạo ra các sản phẩm hàng đầu thời đại và hàng nghìn người tiêu dùng hệ sinh thái VOOPOO xây dựng văn hóa nguyên tử hóa. VOOPOO đã đề cập tại buổi ra mắt rằng các cửa hàng hàng đầu của thương hiệu sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Vương quốc Anh, Indonesia và những nơi khác, và người hâm mộ VOOPOO có thể liên hệ mà không cần khoảng cách,
Buổi ra mắt kéo dài 30 phút để giải thích chiến lược phát triển của VOOPOO, tinh thần đổi mới, văn hóa thương hiệu và sự kết nối sâu sắc của các biểu tượng vô hạn. Ba sản phẩm hạng nặng được liệt kê sẽ tạo ra hiệu suất như thế nào cũng là điều đáng để ngành công nghiệp mong đợi.